10 thương hiệu lớn đang đánh mất ánh hào quang

Một thời, những thương hiệu như Nokia, Canon, Sony,… là mặt trời chính ngọ. Nhưng, theo thời gian, họ mờ đi trong tiềm thức tiêu dùng. Dưới đây là ví dụ về 10 thương hiệu lớn đang đánh mất hào quang… 1. Nokia Giá trị thương hiệu: 7,44 tỷ USD Sụt giảm so với năm trước: 65% Nguyên nhân:…

Phát triển thương hiệu bằng chiêu “gần gủi chó con”

Muốn thương hiệu thu hút mọi người thì phải làm cho thương hiệu gắn kết với cuộc sống của họ. Có một cách là khiến mọi người thấy thương hiệu thú vị, và chơi đùa với sản phẩm – đó là lý do các hãng mua bán xe hơi cho khách hàng chạy thử xe. Nhân viên kinh doanh gọi…