Hyundai là hãng xe quen thuộc đối với thị trường Việt Nam. Và không chỉ riêng tại thị trường Việt, Huyndai thậm chí còn là thương hiệu xe hơi được yêu thích tại nhiều nước, trong đó có cả cường quốc Mỹ. Cùng tìm hiểu sơ qua về CEO Hyundai cùng những việc ông đã làm để đưa thương hiệu Hyundai lên tầm cao như hiện tại!
CEO Dave Zuchowski
Tuy hiện tại Dave Zuchowski không còn đảm nhiệm chức vụ CEO Hyundai, tuy nhiên những đóng góp của ông trong hơn 10 năm thực sự giúp thương hiệu Hyundai được nhiều người quan tâm và tin tưởng sử dụng sản phẩm của thương hiệu này. Ông Zuchowski, 58 tuổi, gia nhập Hyundai với vai trò giám đốc bán hàng tại Mỹ vào năm 2007, sau đó trở thành CEO vào năm 2014, kế nhiệm ông John Krafcik, trong bối cảnh Hyundai bắt đầu tăng trưởng chậm lại. Ông đã cùng Hyundai vượt qua nhiều giai đoạn khó khăn khi còn làm giám đốc bán hàng sau thời kỳ Đại suy thoái với một số các chương trình hướng đến việc chăm sóc hậu mãi cực kỳ tốt của Hyundai đến người tiêu dùng.
Các chương trình đặc biệt Hyundai sử dụng dưới thời Dave Zuchowski
Zuchowski và các giám đốc điều hành tại Hyundai đã cam kết xây dựng một công ty xe hơi có giá trị vượt ngoài ý nghĩa công ty xe hơi thông thường trong tâm trí của khách hàng. Theo họ thì khách hàng không chỉ đơn giản mua xe mà là đang có một sự lựa chọn thông minh với chiếc xe an toàn, đáng tin cậy mà lại có có mức giá phải chăng. Năm 2009, trong thời gian nước Mỹ chìm sâu vào cuộc suy thoái, Hyundai đã đưa ra chương trình bảo đảm với lời hứa mua lại chiếc xe Hyundai mới sau một năm nếu người tiêu dùng mất việc. Điều này đã tạo nên sự khác biệt cho nhà sản xuất xe. Nhờ chương trình này, Hyundai được đánh giá là thương hiệu “bảo hành tốt nhất nước Mỹ”.
Ngoài chương trình này, Zuchowski tập trung vào việc truyền cảm hứng đến nhân viên và từ những nhân viên này truyền đến khách hàng. Với phương châm mỗi người làm việc cho một thương hiệu chính là hình ảnh đại diện cho thương hiệu đó với thế giới bên ngoài; mỗi sự tương tác là một cơ hội để quảng bá cho bộ mặt của thương hiệu. Cứ như vậy, Hyundai đã xây dựng nên một mối liên kết chặt chẽ với khách hàng, tạo ra cho người tiêu dùng một sự an tâm, hài lòng với tất cả các dòng xe của Hyundai sản xuất!
Trên đây là một số thông tin bên lề về bài học xây dựng và phát triển thương hiệu Hyundai của CEO Dave Zuchowski. Trên con đường kinh doanh, chắc chắn bạn sẽ gặp rất rất nhiều các khó khăn, trở ngại; thông qua các bài viết chia sẻ này, Phan Law hy vọng sẽ tiếp thêm sức mạnh, trí sáng tạo cũng như những hỗ trợ cần thiết để bạn đưa thương hiệu của mình vươn tầm thế giới!
PHAN LAW VIETNAM
Hotline: 1900.599.995 – 0794.80.8888
Email: info@phan.vn