Sau vụ tát khách hàng khiến dư luận phẫn nộ, bà chủ Nha khoa Khánh Kiều đã đến nhà khách hàng xin lỗi, trả lại toàn bộ số tiền đã nhận. Trong động thái có liên quan, Thanh tra Sở Y tế đã lập biên bản xử phạt hành chính đối với hành vi lạm dụng nghề nghiệp để xâm phạm danh dự, nhân phẩm, thân thể người bệnh.
Xem thêm:
>> Chồng cũ cô Xuyến (Về nhà đi con) có thể đối mặt với mức án nào?
>> Nam sinh quan hệ khi đang học online bị phát tán trên mạng xã hội
>> Xử phạt 50 triệu cho hành vi bán quần áo in hình tiền Việt Nam!
Bà chủ Nha khoa Khánh Kiều xin lỗi sau vụ tát khách hàng
Sáng 2-7, chị Giang Đỗ cho biết bà Nguyễn Kiều Nhi – chủ Phòng khám Nha khoa Khánh Kiều (huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk) đã đến nhà xin lỗi sau vụ lùm xùm tát khách hàng vừa qua.
Do sự việc thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng nên khi bà Nhi đến xin lỗi, chị đã phát trực tiếp trên Facebook để mọi người cùng theo dõi.
“Nhiều ý kiến bình luận chưa đồng ý với lời xin lỗi của chị Nhi nhưng tôi nghĩ làm người ai cũng có những giây phút sai lầm. Bản thân tôi chấp nhận lời xin lỗi và mong cộng đồng mạng cũng thông cảm, bỏ qua sai lầm của chị Nhi” – chị Giang nói.
Bà chủ Nha khoa Khánh Kiều xin lỗi sau vụ tát khách hàng
Cũng theo chị Giang, bà Nhi đã trả lại toàn bộ số tiền làm răng mà chị đã đóng cho nha khoa Khánh Kiều. Đồng thời hỗ trợ tiền xăng xe để chị đi tới nha khoa khác làm lại 4 chiếc răng bị hư hỏng. “Rất nhiều người không quen biết nhưng cũng gọi điện, nhắn tin thăm hỏi sức khỏe, động viên tôi. Tôi xin cảm ơn cộng đồng mạng thời gian qua đã quan tâm, lên tiếng đòi lại công bằng cho tôi” – chị Giang chia sẻ.
Cũng trong buổi xin lỗi, mẹ của chị Giang cũng nhắc nhở bà Nhi làm việc thì phải có tâm, có đức, đừng cậy thế mình có tiền, có quan hệ để bức ép người khác. Lúc này, bà Nhi nói đó là do bà chưa rõ sự việc nên mới có hành xử sai lầm chứ thật ra bà không phải vậy.
Sau 15 giờ phát trực Facebook, đoạn video đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn 20.000 lượt thích, hơn 17.000 lượt bình luận, hơn 4.400 lượt chia sẻ, hơn 770.000 lượt xem. Bên cạnh các ý kiến đánh giá tốt cho bà chủ nha khoa Khánh Kiều thì nhiều người cho rằng việc bỏ qua như vậy là dễ dàng cho bà.
Như chúng tôi đã đưa tin trước đó, tháng 7-2020, chị Giang ra phòng khám Nha khoa Khánh Kiều làm lại 4 chiếc răng với giá 12.800.000 đồng, chị đã đóng đủ số tiền này, thời gian bảo hành là 7 năm.
Tuy nhiên sau gần 1 năm điều trị chị vẫn bị đau, viêm nướu, viêm lợi, do đó sáng sáng 25-6, chị Giang ra phòng khám này để xử lý thì 2 bên xảy ra mâu thuẫn. Theo chị Giang, bà Nhi tay cầm điện thoại tát 1 phát vào mặt chị làm má đỏ bầm, có vết hằn. Bức xúc khi vợ bị đánh, chồng chị Giang đã đến Nha khoa để đối chất trực tiếp với Bà Nhi, hai bên có lời qua tiếng lại với nhau. Sau đó công an cũng đã tiến hành giải quyết vụ việc.
Xử phạt bà chủ nha khoa Khánh Kiều sau vụ tát khách hàng
Chiều 2-7, Ông Cao Văn Thành, Phó Chánh Thanh tra phụ trách Thanh tra Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk, cho biết vừa làm việc với bà Nguyễn Kiều Nhi – chủ Phòng khám Nha khoa Khánh Kiều (huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk), sau khi xảy ra vụ việc đánh khách hàng.
Ông Thành cho biết qua kiểm tra, bà Nhi đã xuất trình đầy đủ giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh và chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh. Tuy nhiên, với vụ việc chủ phòng khám này đánh khách hàng, Thanh tra Sở Y tế đã lập biên bản xử phạt hành vi lạm dụng nghề nghiệp để xâm phạm danh dự, nhân phẩm, thân thể người bệnh với số tiền 10 triệu đồng. Đồng thời, tước chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh 2 tháng.
Việc bà chủ Nha khoa Khánh Kiều xin lỗi sau khi có hành vi tát khách hàng được xem là cái kết “khá có hậu” cho câu chuyện này. Chúng tôi mong rằng sau vụ việc này, các bên đã rút ra cho mình các bài học cần thiết.
PHAN LAW VIETNAM
Hotline: 0794.80.8888 – Email: info@phan.vn
Liên hệ Văn phòng Luật Sư